Cách chọn bọc sofa da đẹp, chất lượng

 Sofa da là đồ nội thất phòng khách đang được các gia đình lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Với những người thích sự sang trọng, thế hiện đẳng cấp của mình thì sofa da là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang bày bán rất nhiều mẫu mã sofa da khác nhau, nhiều người phân vân không biết làm sao để có thể bọc được bộ sofa đẹp và chất lượng. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sofa, sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách chọn bọc sofa da.

Kiểm tra chất lượng và thông tin về lớp da:

 Hiện nay với công nghệ hiện đại, nên các loại da có đặc điểm tương tự nhau, nhưng vẫn có thể nhận biết được chất lượng của sofa da:
 Nên nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng xem sofa được làm từ loại da bò nào, độ dày của da là bao nhiêu, có kết hợp thêm những loại da khác trên sản phẩm hay không và đó là da thật hay giả da.
 Cần kiểm tra mẫu da được sử dụng để làm sofa, kiểm tra kỹ các mặt của da xem có giống với chất liệu trên sản phẩm không.
 Trước khi bọc nên xem nhiều mẫu da với chất lượng khác nhau, nên sờ trực tiếp và cảm nhận xem độ mềm mại, độ dày của lớp da như thế nào.
 Nên kiểm trả da ở nhiều vị trí trên sản phẩm xem có đúng như những gì mà nhân viên cung cấp.
Kiểm tra kỹ các đường may có chắc chắn, đều, ngay ngắn hay không?

cách chọn sofa da
Cách chọn sofa da

Kiểm tra chất lượng phần đệm ngồi:

 Yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn về kết cấu của phần đệm ngồi và tựa lưng của sofa da. Sử dụng đệm mút có mấy lớp, dùng lo xo gì, đệm được sư dụng lông vũ hay bông, đệm có bị xẹp không.
 Nên trải nghiệm, ngồi thử lên sofa để cảm nhận được độ đàn hồi và sự êm ái của sofa. Nên ngồi nhiều sản phẩm khác nhau để có thể sofa sánh được sự khác nhau. Nếu phần đệm ngồi không thoải mái, cứng thì không nên bọc, sẽ gây khó chịu khi sử dụng.

Kiểm tra thông tin về khung:

 Nên kiểm tra trọng lượng của sofa, nếu được làm từ những loại gỗ tốt, chất lượng thì bộ sofa sẽ khá nặng.
Nên kiểm tra độ chắc chắn của sofa bằng cách nâng một góc phía mặt trước sủa sofa lên khoảng 15cm, Nếu phần chân đối diện không nhấc lên khỏi mặt sàn thì là sản phẩm chất lượng, đủ độ chắc chắn. Ngoài ra, còn nên kiểm tra, lắc thử sản phẩm xem có phát ra âm thanh hay bị lung lay không.

cách chọn bọc sofa da
Cách chọn bọc sofa da

 Xem thêm cần chú ý gì khi bọc ghế sofa phòng khách từ chuyên gia nội thất.

Kiểm tra thông tin về các dịch vụ bảo hành bảo trì:

 Muốn đánh giá được sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không, thì nên kiểm tra các dịch vụ đi kèm. Sofa da là đồ nội thất có giá trị cao nên sẽ có chế độ bảo hành bảo trì trong thời gian dài. Thời gian bảo hành bảo trì càng lâu dài thì chứng tỏ sản phẩm có chất lượng tốt, đủ độ tin cậy. Hơn nữa, khi bạn bỏ ra một số tiền lớn để bọc sofa da thì bạn xứng đáng nhận được những dịch vụ tốt.

Cách chọn mua sofa da
Cách chọn mua sofa da

Kiểm tra uy tín của đơn vị cung cấp sofa da:

 Nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp sofa da lâu năm, uy tín để có thể bọc được sản phẩm chất lượng. Trước khi muốn bọc sofa da nên tìm hiểu rõ về thông tin của đơn vị mình muốn bọc, xem họ có đủ độ tin cậy hay không.
 Trên đó là những cách chọn bọc sofa da, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có kinh nghiệm hơn, để có thể bọc được bộ sofa da đẹp và chất lượng như mong muốn.

HOTLINE 0962222648