Cách sử dụng và bảo quản ghế sofa vải nỉ tốt

 Sofa vải nỉ với rất nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Sofa vải nỉ có nhiều kiểu dáng khác nhau, có sự đa dạng về màu sắc phù hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên, không phải ai khi đã sở hữu được bộ sofa rồi cũng biết cách sử dụng và giữ gìn để sản phẩm luôn mới đẹp. Vậy thì làm sao để có bộ sofa luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách sử dụng và bảo quản sofa vải nỉ, để các gia đình tham khảo.

Lau chùi bụi bẩn cho sofa vải nỉ thường xuyên

 Nên thường xuyên lâu chùi bụi bẩn bám trên bề mặt, cũng như các ngóc ngách của sofa vải nỉ. Nên sử dụng máy hút bụi hoặc cũng có thể dùng khăn khô sạch để làm sạch cho bộ sofa. Tuyệt đối không được dùng khăn ẩm ướt sẽ làm cho nước ngấm vào bên tronhg ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
 Nên lau chùi sofa vải nỉ 1 lần/tuần, như vậy sẽ hạn chế được bụi bẩn bám trên sofa và không làm cho sofa bị hư hại hay phai màu.

cách sử dụng và bảo quản ghế sofa vải nỉ tốt
Cách sử dụng và bảo quản ghế sofa vải nỉ tốt

Giặt sofa vải nỉ theo định kỳ

 Không nên để sofa vải nỉ tiếp xúc quá nhiều với nước, sẽ dễ gây ra nấm mốc và làm hư lớp vải bọc. Chính vì vậy, nên cách khoảng 3 tháng mới giặt sofa vải nỉ một lần, nếu không thể tự giặt thì có thể nhờ đến các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, để đảm bảo chất lượng. nên nhớ khi giặt xong phải để cho sofa thật khô rồi mới được sử dụng.

cách sử dụng ghế sofa vải nỉ
Cách sử dụng ghế sofa vải nỉ

 Xem thêm về sự khác nhau giữa sofa nỉ và sofa vải

Loại bỏ từng loại vết bẩn đúng cách

 Sofa vải nỉ thường được đặt ở không gian phòng khách, thường xuyên được sử dụng nên rất dễ bị bám bẩn. Có những vết bẩn có thể tẩy rửa ngay nhưng cũng có các vết bẩn rất cứng đầu, nếu không làm sạch kịp thời sẽ ảnh hưởng đến cả bộ sofa. Vì vậy, muốn sofa luôn bền đẹp thì cần phải loại bỏ đúng cách những vết bẩn đó.
 Nếu bộ sofa vải nỉ bị bám bụi có thể sử dụng khăn hoặc máy hút bụi là có thể dễ dàng làm sạch. Nên tháo vỏ bọc của phần đệm ghế để giặt với xà phòng, với định kỳ khoảng 3 tháng 1 lần, để có thể loại bỏ hớp bụi bẩn ám trên sofa.
 Còm những vết bẩn từ đồ ăn, mực hay cafe thì có thể dùng một lượng cồn đổ lên vị trí bị bám bẩn, rồi sử dụng giấy ngấm dầu để thấm làm sạch vết bẩn. Nên thực hiện nhiều lần và đem vải bọc đi giặt với xà phòng để vết bẩn được làm sạch hoàn toàn. Không những vậy, bạn còn có thể dùng xịt tẩy nội thấy ô tô cho lên chỗ bị bẩn, sau đó dùng khăn ẩm lau sạch và cuối cùng làm làm khô vải bọc của sofa.

cách bảo quản ghế sofa vải nỉ
Cách bảo quản ghế sofa vải nỉ

Khử mùi ghế sofa vải nỉ

 Sofa vải nỉ khi sử dụng trong một thời gian dài sẽ có mùi hôi khó chịu. Do đó, nên khử mùi cho sofa vải nỉ để có được bộ ghế sofa thơm tho, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

 Có thể khử mùi hôi trên sofa vải nỉ bằng cách dùng những loại hương liệu với mùi hương mà bạn yêu thích để nhỏ vào bông gòn, sau đó dùng khăn giấy quấn lại và để vào sau những chiếc gối trang trí trên sofa. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng những loại xịt khử mùi chuyên dụng để làm mất đi mùi hôi trên sofa vải nỉ.

 Trên đó là cách sử dụng và bảo quản sofa vải nỉ của công ty bọc ghế sofa giá rẻ hy vọng sẽ giúp các bạn biết cách giữ gìn cho bộ sofa của gia đình mình luôn mới mẻ, bền đẹp.

HOTLINE 0962222648