Chú ý gì khi bọc ghế sofa cho phòng khách?

 Để mua được một bộ sofa phòng khách với chất lượng tốt thì cầ phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Do đó, nên khi mua sofa phòng khác nên lựa chọn kỹ càng để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Vậy thì, để lựa chọn được bộ sofa chất lượng phù hợp với phòng khách của gia đình mình, thì phải biết các lưu ý khi mua sofa cho phòng khách từ công ty bọc ghế sofa tại TPHCM.

Chú ý về kích thước của ghế sofa:

 Ghế sofa phòng khách được thiết kế với sự đa dạng về kích thước. Chính vì vậy, trước khi mua sofa phòng khách thì cần xác định được chiều rộng, chiều dài của không gian để có thể chọn mua được bộ ghế có kích thước phù hợp nhất.

những lưu ý khi bọc ghế sofa phòng khách
Những lưu ý khi bọc ghế sofa phòng khách

Chú ý tới chiều cao của trần nhà:

 Nên chọn chân ghế sofa thấp cho những phòng khách có trần nhà cao khoảng 2,5m, sẽ giúp không gian trở nên cao ráo và rộng rãi hơn. Bởi nêu chọn bộ ghế sofa có phần chân quá cao sẽ làm cho không gian bị hầm bí và sẽ có cảm giác căn phòng thấp hơn.

Chú ý tới mục đích sử dụng:

 Hiện nay, ghế sofa phòng khác được thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, trước khi muốn mua ghế sofa phòng khách cần chú ý đến mục đích sử dụng. Nên chọn mua ghế sofa góc có chiều dài khoảng từ 2m trở lên cho không gian phòng khách, bởi sản phẩm này không chỉ dùng để tiếp khách mà còn có thể dùng để thư giãn, nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

bọc ghế sofa phòng khách cần chú ý gì
Bọc ghế sofa phòng khách cần chú ý gì?

Ngồi thử trước khi mua:

 Cảm nhận về sản phẩm là điều quan trọng khi sử dụng ghế sofa. Chính vì vậy, nên ngồi thử sản phẩm trước khi mua, để kiểm tra chất lượng sản phẩm, xem nó có mang lại sự dễ chịu và thoải mái không.

Chú ý chọn màu sắc cho sofa:

 Màu sắc sofa cũng là một yếu tố cần lưu ý khi mua sofa phòng khách, vì vậy nên lựa chọn sản phẩm có màu sắc sao cho phù hợp với phong cách thiết kế và nội thất của không gian. Nên chọn màu sắc sofa tương đồng với màu thảm trải sàn, rèm cửa, bàn trà để mang lại sự bắt mắt và hài hòa.

Chọn chất liệu vải bọc:

 Ghế sofa phòng khách được làm ra từ nhiều chất liệu khác nhau như: da, vải, nỉ,…với mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Với sofa da thì không thấm nước, dễ vệ sinh, nhưng lại có giá cao không phải ai cũng mua được. Còn với sofa vải, nỉ thì có giá thành thấp, phù hợp với khả năng của nhiều người nhưng lại dễ bán bẩn, thấm nước. Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà sẽ lựa chọn chất liệu cho phù hợp nhất.

chú ý gì khi bọc ghế sofa cho phòng khách
Chú ý gì khi bọc ghế sofa cho phòng khách?

 Tham khảo thêm về cách chọn bọc ghế sofa phòng khách từ người trong nghề như thế nào?

Chú ý tới đệm mút của sofa:

 Ghế sofa có mang lại sự ê ái, thoải mái hay không chính là nhờ vào phần đệm mút. Vì vậy, nên khi chọn mua ghế sofa phòng khách nên lưu ý đến đệm mút của sản phẩm. Nên chọn bộ sofa có sự đàn hồi tốt, không bị lún xẹp, biến dạng khi sử dụng.

Chú ý tới thời gian bảo hành:

 Khi mua ghế sofa phòng khác cần quan tâm đến thời gian bảo hành bảo trì của sản phẩm. Với mỗi nơi cung cấp sofa và chất liệu khác nhau sẽ có chế độ bảo hành riêng. Chính vì vậy, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để không bị thiệt thòi.

 Những chia sẻ trên về việc chú ý gì khi bọc ghế sofa phòng khách hy vọng giúp ích cho mọi người có được bộ sofa ưng ý và phù hợp cho gian phòng của ngôi nhà mình. Bạn cần ghế sofa theo yêu cầu chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ được tư vấn và chọn mẫu ghế thích hợp.

HOTLINE 0962222648