Dịch vụ bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7 TPHCM

Nhắc đến quận 7 là một quận của thành phố Hồ Chí Minh được xem là cửa ngõ phía Nam của thành phố, đây là một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh với rất nhiều chung cư cao tầng, cao ốc cho thuê được xây dựng, quận được biết đến với khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland, và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Phố Hàn Quốc

Hiện trên địa bàn quận 7 việc trang trí nội thất nói chung và dịch vụ bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà nói riêng đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm ưa chuộng sử dụng. Bởi quận 7 là nơi tập trung khá nhiều các khu chung cư, cao ốc cao cấp nên nhu cầu sử dụng ghế sofa nhiều hơn.

Chúng tôi nhận cung cấp và bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7 TPHCM, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiệt tình luôn cung cấp, lắp đặt cho khách hàng những loại ghế sofa tốt nhất, bền và giá thành tốt. Bên chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc nệm ghế sofa như: may nệm ghế da, may nệm vải, nệm simili. Khung ghế được làm từ các loại gỗ quý như: gỗ sồi, căm xe, giáng hương, gỗ đỏ,… đảm bảo chất lượng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà
Bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà
may nệm sofa giá rẻ
May nệm sofa giá rẻ

Quy trình làm việc bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7

Để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp, đạt chất lượng, công ty chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn để giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt mà giá cả phải chăng nhất. Trước khi tiến hành may đo ghế sofa cũ, chúng tôi sẽ khảo sát, kiểm tra chất lượng khung xương sofa cũ, nếu đảm bảo mới tiến hành may nệm ghế.

Để công việc thuận lợi, công ty chúng tôi sẽ thỏa thuận, kí kết hợp đồng với khách hàng, nhận trước tiền cọc xong mới bắt đầu vận chuyển sofa cần bọc lại về kho xưởng và tiến hành may đo. Để đảm bảo cho nệm sofa sau khi may lại nhìn đẹp mắt và cân đối,trong quá trình may đo chúng tôi sẽ đo đạt kĩ lưỡng, chính xác từng chi tiết.

Công đoạn cuối cùng sau khi thực hiện xong chúng tôi bắt đầu kiểm tra, sau đó vận chuyển bàn giao lại ghế sofa cho khách hàng. Để tạo niềm tin cho khách hàng, cũng như để khách hàng an tâm công ty chúng tôi có chế độ chăm sóc thường xuyên miễn phí về nệm sofa cho khách hàng trong thời gian sử dụng.

bọc nệm ghế sofa tại nhà quận 7
Bọc nệm ghế sofa tại nhà quận 7

Ưu đãi bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7

Khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn về mẫu nệm ghế, về chất lượng vải bọc để phù hợp cho khách hàng.

Trong quá trình may đo bọc lại nệm, công ty chúng tôi chịu toàn chi phí nếu có bị hao hụt vật tư.

Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển miễn phí, đảm bảo mọi ưu đãi để khách hàng được sử dụng bộ sofa bọc lại với giá cả tốt nhất. Chúng tôi còn thường xuyên kiểm tra tư vấn về cách sử dụng chăm sóc ghế sofa để đảm bảo chất lượng cho khách hàng trong thời gian sử dụng.

may nệm ghế sofa TPHCM
May nệm ghế sofa TPHCM

Bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7 uy tín chuyên nghiệp

  • Nhận may nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà cho : biệt thự, showroom, các cơ sở kinh doanh, khách sạn, nhà hàng,…
  • Mọi thiết kế sofa đều được tư vấn miễn phí.

Để phù hợp với nội thất, không gian trong ngôi nhà, nơi làm việc, cần chọn vật liệu bọc nệm có chất liệu tốt, chất lượng, màu sắc hoa văn nệm ghế phù hợp đẹp mắt, sẽ làm cho nơi ở nơi làm việc của bạn thêm tiện nghi sang trọng và đầy ấn tượng.

bọc nệm sofa tại nhà
Bọc nệm sofa tại nhà
may nệm ghế sofa giá rẻ TPHCM
May nệm ghế sofa giá rẻ TPHCM
may nệm ghế sofa giá rẻ
May nệm ghế sofa giá rẻ
may nệm ghế sofa TPHCM
May nệm ghế sofa TPHCM

Công ty bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà

Công ty bọc nệm ghế sofa của chúng tôi chuyên nhận may nệm ghế sofa giá rẻ trên khắp địa bàn quận 7. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bọc lại ghế sofa với các mẫu mã, hoa văn đẹp mắt, đa dạng về màu sắc, chất lượng vải bọc lâu bền.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực bọc nệm ghế sofa luôn tạo được niềm tin và uy tín với khách hàng. Mọi quy trình trang trí, may đo đều được làm cẩn thận, tỷ mỉ đảm bảo được thời gian bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ ưu đãi cho khách hàng về giá cả, quý khách sẽ không mất thêm một khoảng chi phí phát sinh nào sau khi ký kết hợp đồng với chúng tôi. Công ty nệm ghế sofa tại quận 7 là chuyên gia trong lĩnh vực bọc may nệm ghế sofa và luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm, giá rẻ phải chăng phù hợp với tài chính của nhiều quý khách hàng.

Quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Liên hệ trực tiếp công ty bọc nệm ghế sofa quận 7 được tư vấn kĩ hơn.

 

HOTLINE 0962222648