Những phong cách thiết kế ghế sofa dành cho phòng khách

 Trong mỗi gia đình hiện nay, thì ghế sofa là món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc phong phú nó giúp làm cho phòng khách trở nên đẹp mắt, sang trọng bà sinh động hơn. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người chưa biết những phong cách thiết kế ghế sofa cho phòng khách, vì vậy sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Sofa phong cách tân cổ điển

 Bạn muốn có một phòng khách với phong cách tân cổ điển những lại không biết phải làm thế nào. Vậy thì, hãy chọn ngay cho mình một bộ ghế sofa mang đậm phong cách tân cổ điển, để có được không gian như mong muốn.

sofa phong cách tân cổ điển
Sofa phong cách tân cổ điển

Sofa kiểu dáng cổ điển

 Với một không gian phòng khách cổ điểm, thì nên chọn một chiếc ghế sofa da, có phần khung thép được thiết kế tinh xảo, phần lưng tựa và tay nắm tạo những đường cong đẹp mắt sẽ rất phù hợp.

sofa kiểu dáng cổ điển
Sofa kiểu dáng cổ điển

Ghế sofa phong cách Bohemian

 Với ghế sofa theo phong cách này có kích cỡ và hình dáng rất đa dạng. Phong cách này có điểm thú vị là sự phóng khoáng, sự tự nhiện trong việc lựa chonh họa tiết và màu sắc trang trí. Đồ trang trí bằng vải lụa, khung gỗ, những đường cong phóng khoáng là những điều cần phải có ở thiết kế này.
 Nên lựa chọn cho mình bộ sofa nệm màu trắng táo tạo và nổi bật, nếu như bạn không phai là một người thích màu sắc.

ghế sofa phong cách Bohemian
Ghế sofa phong cách Bohemian

 Xem thêm chú ý gì khi bọc ghế sofa cho phòng khách

Ghế sofa hiện đại

 Với những phòng khách mang phong cách hiện đại, thì thường phù hợp với những bộ sofa có màu sắc đa dạng, thiết kế đơn giản, độc đáo về hình dạng với nhiều khối ghép lại.
 Không nên sử dụng nhiều họa tiết và hoa văn cho thiết kế này, hình khối vuông và chủ nhật sẽ được được tận dụng tuyệt đối với những mẫu mã ghế sofa hiện đại.

ghế sofa hiện đại
Ghế sofa hiện đại

Mẹo chọn ghế sofa cho phòng khách

 Chọn ghế sofa dựa vào phong cách
 Nên xác định được phong cách mà mình đang muốn hướng đến trước khi chọn sofa phòng khách. Bạn muốn có sự bề thế hay nhỏ gọn và hiện đại hay cổ điển, đó là việc đầu tiên phải làm.
 Chọn một bộ sofa văn hay một bộ sofa góc kết hợp cùng với những chiếc sofa là lựa chọn hoàn hảo, nếu như bạn thích sự đơn giản.

Chọn ghế sofa cho phòng khách với màu sắc phù hợp

 Sofa thường có 3 tông màu chủ đạo là màu đậm, màu trung tín và màu sáng. Ghế sofa cũng được làm từ nhiều chất liệu như sofa vải, sofa da, sofa nỉ,…nên khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
 Nên chọn một bộ sofa màu trắng với không gian hạn chế ánh sáng và nhỏ hẹp. Như vậy sẽ làm cho căn phòng bừng sáng lên và tạo được chiều sâu.
 Nên chọn những bộ sofa có màu đen, xanh lam hoặc đỏ, nếu như bạn muốn không gian của mình và những mó đồ nội thất của bạn nổi bật hơn.
 Nếu bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, và muốn không gian có được cảm giác bình yên, thì nên chọn các gam màu trung tính như be, xám, nâu sẽ rất phù hợp.

Chọn ghế sofa dựa vào kích thước

 Trước khi muốn chọn mua ghế sofa thì nên chú ý đến kích thước của phòng khách, để có thể lựa chọn được bộ sofa vừa vặn nhất.
 Trên đó là những phong cách thiết kế ghế sofa cho phòng khách của công ty bọc ghế sofa muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn định hình được phong cách cho phòng khách của mình và lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp nhất.

HOTLINE 0962222648