So sánh những loại sofa có trên thị trường hiện nay

 Hiện nay trên thị trường có các loại ghế sofa khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và chất liệu nên cũng sẽ có giá tiền khác nhau. Với mỗi loại ghế ofa khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào từng mục đích sử dụng của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất. Hiện có các loại ghế sofa có trên thị trường phổ biến như: sofa vải, sofa nhung hoặc nỉ, sofa giả da và sofa bằng da cao cấp. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và so sánh về những loại ghế sofa đang có trên thị trường hiện nay.

Ưu nhược điểm của các loại ghế sofa có trên thị trường

Ghế sofa vải:

 Là loại có khung xương bằng gỗ và được bọc một lớp vải bên ngoài, có thể là vải nhân tạo hoặc vải tự nhiên có kích thước và độ dày khác nhau. Tùy vào người sử dụng mà có thẻ chọn loại vải có hoa văn hoặc vải trơn.

 Ghế sofa vải có ưu điểm là mịn màng, mềm mại tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng. Loại sofa này có hóa văn, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

 Ghế sofa vải có nhược điểm là khó vệ sinh, dễ thấm nước và thấm nước rất nhanh, dễ bị nấm mốc nên sẽ làm mát đi tính thẩm mỹ của bộ sofa. Loại ghế này rất dễ bám bẩn và khó vệ sinh nên không thích hợp dùng cho các gia đình nuôi thú cưng hay có trẻ nhỏ và không nên dùng tại các văn phòng công ty sẽ để lại ấn tượng không tốt cho người nhìn.

ghế sofa vải
Ghế sofa vải

Sofa làm bằng nhung hoặc nỉ:

 Loại ghế sofa này có ưu điểm là mang lại cảm giác êm ái tốt, tạo sự thoải mái cho người sử dụng phù hợp sử dụng vào mùa đông. Nó còn có giá thành rẻ, có thể dùng trong phòng khách nếu muốn sự nổi bật, thích sự hiện đại nó sẽ tôn lên sự sang trọng cho căn phòng.

 Ghế sofa làm bằng nhung hoặc nỉ có nhược điểm là không có hoa văn và màu sắc đa dạng như các loại vải thường. Loại ghế này rất dễ thẩm nước, dễ bám bụi và khó vệ sinh, nếu không vệ sinh nhanh chóng cũng rát dễ bị nấm mốc.

sofa làm bằng nhung hoặc nỉ
Sofa làm bằng nhung hoặc nỉ

Tham khảo thêm bài viết so sánh sự khác nhau giữa sofa nỉ và sofa vải

Sofa làm bằng giả da:

 Loại ghế sofa này có ưu điểm là không thấm nước, có thể vệ sinh dễ dàng.
Nhược điểm của loại ghế sofa này là không đa dạng vè hoa văn và màu sắc nên khách hàng ít khi lựa chọn loại sofa này ở phòng khách.

sofa làm bằng giả da
Sofa làm bằng giả da

Ghế sofa làm bằng da cao cấp:

 Ghế sofa làm bằng da cao cấp có ưu điểm là bền chắc, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Bộ ghế sofa làm bằng da cao cấp phù hợp với những gia đình bè thế, nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng.
Nhược điểm của bộ ghế sofa này là không có họa tiết và màu sắc đa dạng, không nên để những vật sắc bén lên bề mặt ghế nó sẽ làm rách da mất đi tính thẩm mỹ của ghế và loại da cao cấp có giá khá cao.

ghế sofa làm bằng da cao cấp
Ghế sofa làm bằng da cao cấp

 Trên đây là tất cả các loại ghế sofa có trên thị trường và ưu nhược điểm của từng loại mà công ty bọc ghế sofa của chúng tôi đã chia sẻ đến cho các bạn. Khi có nhu cầu mua ghế sofa bạn có thể tham khảo, tìm hiểu trước để biết nên lựa chọn loại sofa nào tốt và phù hợp với không gian của mình hoặc có thể tìm đến các nơi uy tín để họ tư vấn và giúp bạn chọn đúng loại mà bạn mong muốn.

HOTLINE 0962222648