Top 5 sàn gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay

Top 5 sàn gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân, lo lắng không biết nên chọn loại sàn gỗ tự nhiên nào để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cho không gian sống, gia đình của mình thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn top 5 sàn gỗ đến từ tự nhiên hot nhất hiện nay. Chắc chắn rằng những thông tin về top 5 sàn gỗ tốt nhất hiện nay này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt, thông minh nhất.

sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ tự nhiên chịu nước Chiu Liu

Sàn gỗ tự nhiên chịu nước Chiu Liu được làm từ gỗ chiu liu quý hiếm, có tỷ trọng nặng đem đến rất nhiều công dụng, lợi ích và tính năng như chất gỗ đanh, chắc chắn, lõi đặc nên khó bị mối mọt , trầy xước hay cong veo, biến dạng do bị xâm nhập, phá hoại hay va chạm.

Không những thế sản phẩm sàn gỗ chịu nước này còn có kết cấu gỗ vô cùng cứng, chắc chắn nên có thể chịu được mọi lực tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, sàn gỗ còn có khả năng chịu nứt nẻ, co giãn nên phù hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

lựa chọn sàn gỗ
lựa chọn sàn gỗ

Sàn gỗ tự nhiên gỗ Đỏ có nguồn gốc từ Nam Phi

Gỗ đỏ Nam Phi là một trong những vật liệu, loại sàn có nguồn gốc chính từ cây gỗ  Đỏ, xuất cứ chủ yếu từ Nam Phi, Chi Lê, Cameroon, Ghana…và sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như màu sắc, đường vân tinh tế là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng và ánh đỏ.

Không những thế sàn gỗ tự nhiên Nam Phi còn sở hữu kết cấu khá chắc chắn, thớ gỗ rất mịn giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng, bắt mắt và thu hút hơn bao giờ hết.

sàn gỗ tự nhiên cao cấp
sàn gỗ tự nhiên cao cấp

Sàn gỗ tự nhiên Óc Chó

Nếu phải kể tên những loại sản phẩm, sàn gỗ được ưa chuộng, yêu thích nhất hiện nay thì chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giới thiệu sàn gỗ tự nhiên Óc Chó cho bạn. Bởi vì sàn gỗ này không chỉ sở hữu cấu trúc đường vân đẹp mắt, chắc chắn, kiểu dáng, họa tiết đa dạng, độc đáo mới lạ mà còn có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cũng như hút được độc khí tốt vô cùng hiệu quả.

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lựa chọn sản phẩm này cho bất cứ không gian, hoàn cảnh mà mình mong muốn.

giá sàn gỗ
giá sàn gỗ

Sàn gỗ chịu nước Sồi Trắng Mỹ

Nếu nói đến sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng, yêu thích nhất hiện nay thì chúng ta không thể nào không kể đến sàn gỗ chịu nước Sồi Trắng Mỹ. Một sản phẩm vô cùng nổi tiếng về chất lượng, giá thành cũng như những tiện ích mà chúng mang lại.

Với việc sở hữu những đường vân to, thẳng, khả năng kết cấu chịu đựng tốt sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.

lót sàn gỗ giá rẻ
lót sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương là một trong những sàn gỗ tự nhiên mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn ngày hôm nay bởi vì nó là một trong những dòng sản cực khan hiếm bởi giá trị đắt đỏ mà nó mang lại.

Đúng như vậy, sàn gỗ Giáng Hương là một trong những sản phẩm gỗ tự nhiên có giá thành cao nhất hiện nay nhưng lại sở hữu kết cấu gỗ vô cùng rắn chắc, màu sắc đều màu, sắc nét đến từng chi tiết.

Không chỉ thế bên cạnh chất lượng, tính năng lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang đến thì sàn gỗ Giáng Hương còn sở hữu một con át chủ bài mà không phải sản phẩm nào cũng có chính là mùi thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho gia chủ khi sử dụng.

Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hấp dẫn, thú vị về sàn gỗ tự nhiên. Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích.

báo giá sàn gỗ
báo giá sàn gỗ

Công ty thi công và cung cấp sàn gỗ ghế sofa tại TP HCM

Để được tư vấn chi tiết về lĩnh vực sàn gỗ, ghế sofa Quý khách liên hệ trực tiếp với công ty thi công sàn gỗ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại TP HCM, các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp Quý lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ tốt nhất để làm mới ngôi nhà.

 

HOTLINE 0962222648