Bọc nệm ghế sofa giá rẻ quận Bình Thạnh TPHCM

Quận Bình Thạnh được biết đến là quận giáp với nội thành của Thành Phố Hồ Chí Minh. Quận có ba khu du lịch Bình Quới, Tân Cảng, Văn Thánh nổi tiếng, kinh tế tư nhân khu vực này đang dần phát triển hơn . xuất hiện rất nhiều công trình kiến trúc cao tầng hiện đại làm thay đổi diện mạo cho kiến trúc cảng quan đô thị.

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người càng đòi hỏi có một không gian sống thoải mái hơn. Và một trong các tiện ích để đáp ứng được không gian sống thì phải kể đến đồ nội thất ghế sofa. Ngay cả một cửa hàng kinh doanh nào cũng vậy, chẳng hạn như café, hay spa, thời trang thì điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng cũng chính là nệm ghế sofa và tiếp đến là các đồ nội thất khác có phù hợp với căn phòng hay không sẽ cho chúng ta một cảm giác thoải mái khi ngồi cùng nhau.

Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại Bình Thạnh công ty bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà chúng tôi đã mở rộng kinh doanh tại Bình Thạnh để giúp khách hàng có được những bộ ghế sofa chất lượng và bền đẹp hợp gu thẩm mỹ thời trang hiện đại.

báo giá bọc lại ghế sofa
Báo giá bọc lại ghế sofa

Bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà quận Bình Thạnh TPHCM chuyên nghiệp

Công ty cung cấp dịch vụ bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà, vải bọc được nhập từ những đơn vị cung cấp uy tín trên thi trường, có xuất sứ châu Âu, Hàn Quốc…với nhiều màu sắc phong phú đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Tùy nhu cầu của khách hàng chọn lựa cho mình nguồn nguyên vật liệu thích hợp trong quá trình bọc nệm ghế giá rẻ, và bạn cũng cần nhiều đến chất lượng nữa.

báo giá may nệm ghế sofa
Báo giá may nệm ghế sofa
bọc ghế sofa tại nhà
Bọc ghế sofa tại nhà

Tiêu chí để bọc nệm ghế sofa giá rẻ đẹp mắt chất lượng

Chất lượng của sản phẩm chính là điều đầu tiên mà ngay cả khách hàng hay công ty cũng đều quan tâm. Khách hàng muốn có một sản phẩm tốt, và công ty chúng tôi muốn có uy tín với khách hàng để phát triển kinh doanh lâu dài thì điểm chung đó chính là chất lượng sản phẩm.

Để đạt được điều đó thì sản phẩm bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà của công ty chúng tôi luôn phải có chất lượng cao nên chúng tôi đã không ngần ngại nhập khẩu rất nhiều các loại vật liệu vải bọc tốt từ các nước trên thế giới như chất liệu da bò, simili, vải bố để làm ra một sản phẩm chất lượng cho người tieu dùng.

bọc lại ghế sofa tại TPHCM
Bọc lại ghế sofa tại TPHCM

Các bước thực hiện cho một lần bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại Bình Thạnh

– Khách hàng lựa chọn kiểu mẫu của sofa cần bọc lại, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu khách hàng thích và đưa ra những mẫu sản phẩm để họ lựa chọn  theo ý thích của họ.
– Sau khi thống nhất về phương án bọc nệm ghế sofa giá rẻ với khách hàng.Tiếp theo chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm cũ về kho xưởng để tiến hàng sửa chữa bọc lại.
– Sau cùng là đội ngũ thợ may đo chuyên nghiệp tại Bình Thạnh, chúng tôi sẽ tiến hành tháo nệm ghế cũ, chỉnh sửa lại khung ghế cho chắc chắn, đo cắt vải và tiến hành may lại nệm mới như đã định cho khách hàng. Sau khi nệm ghế được bọc xong chúng tôi sẽ có xe vận chuyển bàn giao như trong thời gian đã thống nhất với khách hàng.

bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà
Bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà
bọc nệm ghế sofa tại nhà TPHCM
Bọc nệm ghế sofa tại nhà TPHCM
may nệm ghế sofa tại nhà
May nệm ghế sofa tại nhà
bọc nệm ghế sofa tại nhà
Bọc nệm ghế sofa tại nhà
may lại ghế sofa tại nhà
May lại ghế sofa tại nhà

Để bọc được những sản phẩm đẹp thì nhân viên tư vấn phải có kiến thức vững vàng, thợ may đo phải lành nghề hiểu biết biết kỹ về lĩnh vực bọc nệm ghế sofa mới làm hài lòng khách hàng được.

Công ty bọc nệm ghế sofa giá rẻ uy tín tại quận Bình Thạnh

Trên đây là chia sẻ thông tin về dịch vụ bọc nệm ghế sofa tại nhà Bình Thạnh. Với các nội dung trong đó hi vọng Quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn bọc nệm ghế sofa của chúng tôi cho ngôi nhà của mình.

Chúng tôi là đơn vị bọc nệm ghế tại nhà chuyên nghiệp tại TP HCM. Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực may nệm ghế sofa, để được tư vấn Quý khách liên hệ trực tiếp, sẽ các nhân viên tư vấn giải đáp khúc mắc và giúp Quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi cam kết dịch vụ bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại nhà

*** Chất lượng nệm sofa uy tín ***

*** Giá thành bọc lại rẻ nhất ***

*** Thời gian bàn giao nhanh nhất ***

“ Có cam kết bảo hành dài lâu ”

.

HOTLINE 0962222648