Hướng dẫn cách tính kích thước khi đặt bọc ghế sofa tại nhà

 Tùy theo diện tích của căn nhà mà gia chủ có thể chọn các nội thất thích hợp. Việc lựa chọn nội thất ưng ý mà lại có kích thước phù hợp với căn nhà không phải là việc dễ dàng. Nhưng bạn hãy yên tâm, chúng tôi – dịch vụ bọc ghế sofa sẽ giúp bạn cách đó kích thước để bọc ghế sofa vừa thẩm mỹ – tiết kiệm – nhanh chóng – phù hợp với công trình.

 Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt ghế sofa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cách tính kích thước đặt bọc sofa tại nhà chất lượng, tiết kiệm và nhanh chóng.

cach-tinh-kich-thuoc-khi-dat-boc-ghe-sofa-tai-nha
Cách tính kích thước khi đặt bọc ghế sofa tại nhà

Kích thước của chung của những chiếc ghế sofa cơ bản:

 Những chiếc sofa thông thường có kích thước tương đương với chiếc giường đơn (giường size nhỏ) với chiều dài khoảng 2 mét và chiều rộng khoảng 1 mét. Độ cao của ghế sofa khoảng 90 cm. Độ dày của đệm ghế dao động từ 20 cm đến 38 cm tùy loại, tuy nhiêu độ dày tối thiểu của ghế là 12 cm.

huong-dan-cach-tinh-kich-thuoc-boc-ghe-sofa
Hướng dẫn cách tính kích thước bọc ghế sofa

Sofa có nhiều loại kích thước khác nhau, sau đay là một số kích thước cơ bản:

 Chiều dài: 2 mét – 1,8 mét – 1,6 mét.
 Chiều rộng: 1,4 mét – 1,2 mét – 1 mét.

 Các bộ sofa sẽ có sự thay đổi kích thước linh hoạt theo sự đa dạng trong thiết kế của chúng. Các bộ sofa ngày nay với thiết kế hiện đại thì quy chuẩn về kích thước không phải là vấn đề lớn nữa.

 Hiện nay trên thị trường đồ nội thất có rất nhiều loại ghế sofa với thiết kế và kích thước đa dạng, khác nhau, tuy nhiên chúng cũng tuân thủ theo một số kích thước cơ bản sau:

 – Khổ lớn 1950 x 1200 x 900, 1870 x 940 x 870.
 – Khổ nhỏ 1790 x 900 x 780.
(Hệ số được tính theo công thức chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Đơn vị tính là mm).

 Nếu bạn là một người có tính cách phóng khoáng, không thích hợp cho những sự khuôn khổ trong cuộc sống cũng như việc lựa chọn nội thất cho gia đình. Bạn muốn có một chiếc ghế sofa tùy ý theo sở thích, không tuân thủ theo các chuẩn mực kích thước như thường lệ. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Dịch vụ thiết kế và bọc ghế sofa của chúng tôi chuyên thiết kế, lắp đặt và bọc ghế sofa cổ điển hay các loại ghế độc lạ, phá cách. Chúng tôi hoạt động trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. làm việc nhanh chóng, chính xác, thẩm mỹ, tiết kiệm.

tinh-kich-thuoc-khi-boc-sofa
Tính kích thước khi bọc sofa

Xem thêm những phong cách thiết kế ghế sofa dành cho phòng khách

 Chúng tôi sử dụng vật liệu 100 % nhập khẩu từ nước ngoài, thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, chất liệu thoáng mát, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

 Chuyên thiết kế các mẫu sofa độc đáo, phá cách với kích thước và màu sắc đa dạng nhưng vẫn hợp thời, tạo một sự tươi mới cho căn nhà của bạn.

 Bất cứ khi nào, bạn có nhu cầu cần đặt đóng, thiết kế, bọc ghế sofa hãy liên hệ cho chúng tôi trực tiếp hoặc qua số điện thoại và email. Chúng tôi sẽ tư vấn và hòa thiện sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.
 Nhanh tay đặt ngay cho căn nhà của mình một bộ sofa thật đẹp đi nào!

HOTLINE 0962222648