Cách chọn bọc sofa phòng khách từ người trong nghề

 Sofa phòng khách là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó không chỉ dùng để ngồi tiếp khách, mà còn dùng để trang trí và là nơi sum họp, kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa có kinh nghiệm chọn mua sofa. Vậy thì, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn bọc sofa phong khách từ người trong nghề, để các bạn biết cách lựa chọn cho phòng khách của mình một bộ sofa đẹp và phù hợp nhất.

Xác định vị trí đặt sofa:

 Trước khi muốn mua sofa phòng khách thì nên xác định được vị trí đặt bộ sofa. Nên chọn vị trí cho phù hợp và tiện lợi, không gây cản trở những sinh hoạt khác trong gia đình. Tuỳ vào mỗi vị trí mà sẽ chọn mua bộ sofa phòng khách cho phù hợp.

cách chọn bọc sofa phòng khách từ người trong nghề
Cách chọn bọc sofa phòng khách từ người trong nghề

Chọn kiểu dáng sofa phòng khách:

 Sofa phòng khách được với nhiều kiểu dáng khác nhau, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được bộ sofa phù hợp với không gian của mình. Hiện nay các gia đình thường ưa chuộng lựa chọn những mẫu sofa mang phong cách hiện đại, tinh tế và mang lại sự sang trọng. Khi sở hữu được một bộ sofa phù hợp với không gian phòng khác sẽ tạo được điểm nhấn, ấn tượng cho ngôi nhà.

cách chọn ghế sofa phòng khách
Cách chọn ghế sofa phòng khách

Chọn kích thước Sofa phòng khách:

 Yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua sofa phòng khách, đó chính là kích thước của bộ sofa. Nên lựa chọn bộ sofa phòng khách có kích thước phù hợp với không gian, như vậy sẽ làm cho phòng khách hài hòa và có gá trị thẩm mỹ cao hơn. Với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì không nên chọn bộ sofa quá lớn, sẽ làm không gian trở nên chất chội. Còn nếu diện tích phòng khách lớn mà chọn bộ sofa có kích thước quá nhỏ sẽ làm không gian bị lạc lõng, trống trải.
 Với những không gian phòng khách nhỏ như văn phòng, chung cư thì nên chọn sofa chữ L nhỏ. Còn với phòng khách lớn thì nên chọn sofa góc chữ L có kích thước lớn hoặc sofa bộ như vậy sẽ phù hợp hơn.

Chọn màu sắc Sofa phòng khách:

 Màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn sofa phòng khách. Do đó, khi chọn mua sofa phòng khách nên chú ý đến màu sắc của sản phẩm xem nó có phù hợp không. Nên dựa vào màu tường, màu nền gạch và những đồ nội thật xung quanh để chọn màu sắc sofa cho hợp tông. Ngoài ra, cũng có thể chọn màu sofa phòng khách theo phong thủy, để mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

cách chọn sofa phòng khách
Cách chọn sofa phòng khách

Cân nhắc chi phí mua sofa:

 Yếu tố chi phối các yếu tố khác khi mua sofa đó chính là giá cả của sản phẩm. Nên chọn những sản phẩm sofa phòng khách có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Không nên chạy theo mẫu mã của thị trường mà phải mua bộ sofa quá đắt đỏ, vượt quá khả năng tài chính của mình.
 Tuy nhiên, cũng không nên ham giá rẻ mà chọn nhầm bộ sofa có chất lượng kém và không phù hợp với không gian phòng khách. Do đó, trước khi mua nên tìm hiểu kỹ, cần nhắc thật kỹ về sản phẩm và giá thành, để có được sự lựa chọn tốt nhất.
 Trên đó là cách chọn bọc sofa phòng khách mà công ty bọc ghế sofa giá rẻ chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người, chắc hẳn các bạn cũng đã nắm được phần nào kinh nghiệm để mua được bộ sofa phù hợp nhất với không gian của mình.

HOTLINE 0962222648