Bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10 chuyên nghiệp

Hiện nay, ghế sofa đã quá quen thuộc với người sử dụng, được dùng nhiều trong trang trí nội thất gia đình, các cơ sở kinh doanh, khách sạn, spa… sử dụng rất rộng rãi, bởi mẫu mã, hình dáng rất đa dạng, hoa văn sang trọng, đẹp mắt. Trong đó, quận 10 được xem là một trong các quận trung tâm sầm uất nhất TPHCM, tập trung rất nhiều cơ sở kinh doanh, nhà ở, chung cư cao cấp, nên việc sử dụng ghế sofa là rất thông dụng, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sofa, vải nệm ghế sẽ bị cũ sờn bạc màu, và khi đó bạn cần đến một dịch vụ uy tín để làm mới lại bộ ghế sofa đảm bảo bền, rẻ, đẹp. Do đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, xưởng may bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10 của chúng tôi chuyên đóng mới, bọc lại, cung cấp các loại ghế sofa như: ghế sofa nệm vải, ghế sofa bọc da, ghế sofa simili, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt.

Nhắc đến quận 10 là quận nội thành trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Quận được thành lập năm 1969, với các địa điểm lớn như Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhân dân 115,… Các trường học như: Đại học Bách khoa, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Kinh tế,… Đây được xem là 1 trong những trung tâm của TPHCM. Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về việc bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10.

bọc nệm ghế sofa giá rẻ
Bọc nệm ghế sofa giá rẻ
bọc nệm sofa tại nhà
Bọc nệm sofa tại nhà
may nệm ghế sofa giá rẻ
May nệm ghế sofa giá rẻ

Các bước cơ bản khi bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10 TPHCM

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại.

Sẽ có nhân viên xưởng sofa chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra, khảo sát ghế sofa và trực tiếp tư vấn cho khách hàng.

Trao đổi, thống nhất với khách hàng về giá cả, tư vấn khách hàng về màu sắc kiểu dáng sofa, nhận tiền đặt cọc sau đó bắt đầu triển khai bọc nệm sofa.

Tiếp theo sofa sẽ được vận chuyển về xưởng, loại bỏ lớp nệm cũ, chỉnh sửa lại khung xương ghế cũ, và tiến hành đo cắt may vải nệm, sau khi nệm được hoàn thành từ những thợ may chuyên nghiệp, sẽ được lắp vào sofa, đóng gói và chờ bàn giao tới khách hàng theo thời gian đã thỏa thuận.

Ngoài ra chúng tôi sẽ có bảo hành và thường xuyên kiểm tra, bảo trì chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

giá bọc nệm ghế sofa
Giá bọc nệm ghế sofa
bọc nệm sofa TPHCM
Bọc nệm sofa TPHCM

Một số lưu ý để bọc nệm sofa giá rẻ đẹp

Để phù hợp với từng không gian và sở thích của từng khách hàng khác nhau, nhân viên xưởng may cần đến gặp khách hàng mang mẫu vải nệm, cũng như tư vấn về kết hợp màu sắc.

Để lựa chọn được kiểu dáng ghế sofa đẹp, các hoa văn màu sắc nổi bật thì cần chú ý không gian và ánh sáng vị trí đặt ghế. Ghế sofa phải được chỉnh sửa và bọc lại sao cho phù hợp với màu sắc trang trí nội thất chung của ngôi nhà.

Muốn ghế sofa đẹp không bị vấn đề gì về chất lượng thì trong quá trình tư vấn khách hàng, may nệm sofa vải cần thợ may giỏi trong lĩnh vực này, phải hiểu và nắm vững các nguyên tắc bọc nệm sofa để kịp thời xử lý các trường hợp khi cần thiết.

bọc nệm ghế sofa tại nhà
Bọc nệm ghế sofa tại nhà
bọc nệm sofa giá rẻ
Bọc nệm sofa giá rẻ

Xưởng may bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10

Để có những sản phẩm tốt, ghế sofa nội thất đẹp, sang trọng, hãy đến với chúng tôi xưởng may bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10. Chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng chọn được những loại ghế sofa tốt, giá cả sao cho phù hợp, tư vấn về chăm sóc bảo quản sản phẩm sao cho bền đẹp nhất.

bọc ghế sofa giá rẻ
Bọc ghế sofa giá rẻ
bọc nệm ghế giá bao nhiêu
Bọc nệm ghế giá bao nhiêu

Chúng tôi là những chuyên gia bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 10, giá rẻ từ xưởng may nên đảm bảo giá thành tốt và uy tín. Đội ngũ thợ may đầy kinh nghiệm đảm bảo cho khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối những loại ghế sofa chất lượng, đảm bảo là cơ sở uy tín nhất thị trường hiện nay. Không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để luôn làm hài lòng khách hàng. Để được tư vấn, giải đáp bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp xưởng may bọc nệm sofa giá rẻ tại quận 10, chúng tôi sẽ giải đáp miễn phí cho bạn.

 

HOTLINE 0962222648