Sàn gỗ công nghiệp có tốt không

Sàn gỗ công nghiệp có tốt không

Bạn muốn trang trí sao cho ngôi nhà, không gian sống của mình vừa tiện lợi, vừa sang trọng và ấm cúng nhất nhưng phân vân không biết nên sử dụng loại sàn gỗ như thế nào. Vậy thì đừng lo lắng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng tuyệt vời đó chính là sàn gỗ công nghiệp

Vậy bạn đã biết cấu tạo sản phẩm này chưa, nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

báo giá sàn gỗ
báo giá sàn gỗ
thi công sàn gỗ
thi công sàn gỗ
sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ giá rẻ

Cấu trúc sàn gỗ công nghiệp

Cấu trúc, thành phần cấu tạo của một sản phẩm luôn là một trong những yếu tố quyết định chất lượng, độ bền bỉ cũng như đẳng cấp của chúng. Vậy bạn đã biết cấu tạo của những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp này chưa, nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lớp vỏ cũng như thành phần của chúng ngay bây giờ nhé!

Thành phần đầu tiên mà chúng ta không thể kể đến trong sản phẩm này chính là lớp oxit nhôm trong suốt, chống mòn ở trong sản phẩm. Với lớp bề mặt này sản phẩm sẽ giúp bạn có thể chống lại các vết bẩn, những vết va đập, vết xước, vết bỏng, hóa chất, ẩm mốc của gia đình một cách dễ dàng.
Lớp oxit nhôm này không chỉ có khả năng bảo vệ, chống lại sự thay đổi bào mòn của thời gian mà còn tạo ra các hiệu ứng dập nổi mang đến một vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời, chân thực giống như là gỗ vậy.

Lớp giấy vân gỗ là một trong những thành phần không thể thiếu của sàn gỗ công nghiệp bởi vì lớp giấy này còn thể giúp mô phỏng mọi chi tiết, đường vân từ các loại cây gỗ tự nhiên. Với công nghệ, độ phân giải hiện đại cao những tấm ván này chính là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và cấu trúc bề mặt vân gỗ khiến cho người tiêu dùng vô cùng yêu thích, ưa chuộng.

Cốt HDF là một thành phần chống ăn mòn, giúp ổn định sàn được cấu thành từ các sợi gỗ tinh chế được nén ở mật độ cao để có thể tạo nên sự rắn chắc, ổn định, bền bỉ cũng như chịu được nhiệt độ cao.

Lớp cuối của những tấm ván gỗ công nghiệp này chính là một trong những thành phần cấu tạo không thể thiếu bởi vì chúng giống như một rào cản chống lại độ ẩm của bên ngoài, bảo đảm sự cân đối trong suốt quá trình sử dụng cũng như bảo dưỡng.

sàn gỗ công nghiệp
sàn gỗ công nghiệp

Tính năng ưu việt của sàn gỗ công nghiệp

Phải nói rằng, sàn gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm vô cùng tuyệt vời không chỉ giúp cho con người tô điểm cho không gian sống, cho ngôi nhà của họ mà còn giúp chúng ta tiết kiệm được ngân sách bởi giá sàn gỗ công nghiệp vô cùng hợp lý cũng như nguồn tại nguyên thiên nhiên đang bị cạn kiệt đó chính là gỗ.

Với 4 lớp cấu tạo vững chắc, các tấm ván này luôn tự tin đem đến cho bạn những tính năng, công dụng ưu việt như chống bám bẩn, bền màu, chống cháy, chống mòn, chống trầy xước do va chạm mạnh, không gây tiếng ồn, khó bắt lửa , dễ dàng lau chùi,…

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hấp dẫn thú vị về sàn gỗ công nghiệp, giải đáp phần nào câu hỏi ván sàn gỗ công nghiệp có tốt không? Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại sàn gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

lựa chọn sàn gỗ công nghiệp
lựa chọn sàn gỗ công nghiệp
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
ván gỗ công nghiệp
ván gỗ công nghiệp

Công ty lắp đặt sàn gỗ bọc ghế sofa chuyên nghiệp tại TP HCM

Với hi vọng tạo ra các giá trị thiết thực cho ngôi nhà của bạn, công ty thi công lắp đặt sàn gỗ chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách các giải pháp sử dụng sàn gỗ công nghiệp hiệu quả, chi phí thấp nhất. Công ty  chúng tôi nhận bọc ghế sofa thi công sàn gỗ trong cả nước

***Lắp đặt sàn gỗ uy tín chuyên nghiệp ***

***Giá thành lắp đặt sàn gỗ cạnh tranh***

***Bảo hành uy tín dài lâu***

HOTLINE 0962222648