Sofa simili là gì? Sử dụng có tốt không?

 Sofa simili là dòng sản phẩm nội thất hiện đại được bán chạy tại thị trường hiện nay. Sản phẩm nay có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và có giá cả hợp lý nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người đang thắc mắc, sofa simili có tốt không. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu dòng sản phẩm này.

Ghế sofa simili là gì?

 Sofa simili chính là sofa giả da, được tạo ra từ tấm vải lót dệt bằng sợ tổng hợp Polyester. Để giúp hai bộ chất liệu này liên kết với nhau, các nhà sản xuất đã nhuộm lên đó các lớp nhựa PVC. Sofa simili có giá thành rẻ và cũng có nhiều ưu điểm vượt trội nên được lựa chọn sử dụng nhiều.

sofa simili là gì
Sofa simili là gì?

Những ưu và nhược điểm của sofa Simili

 Ưu điểm của ghế sofa simili

 Về kiểu dáng:
 Sofa simili không bị phụ thuộc vào màu sắc cũng như chất liệu, các mẫu mã sofa có thể biến đổi màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
 Sản phẩm này ngày càng có chất lượng cao hơn bởi nó được làm ra với công nghệ hiện đại.
 Sofa simili có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian và phong cách khác nhau.

 Về giá thành:
 Sofa simili có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.
 Về bảo quản và lau chùi:
 Sofa simili có khả năng kháng nước cao, nên dễ sử dụng và bảo quản, việc vệ sinh, lau chùi cũng dễ dàng hơn các dòng sản phẩm khác.

 Sản phẩm này có giá thành thấp, có sự đa dạng về kiểu dáng, mang lại sự sang trọng cho không gian và bảo quản dễ dang nên được ưa chuộng lựa chọn.

 Nhược điểm của sofa simili
Muốn biết được nhược điểm của sofa simili thì người đi mua cần trải nghiệm thử trên sản phẩm. So với da thật thì sofa da simili có tuổi thọ thấp hơn, độ thoáng không bằng và chất lượng cũng không tốt bằng. Ngoài ra, chất liệu simili có độ co giãn kém hơn và mỏng hơn so với chất liệu da thật.

sử dụng sofa simili có tốt không
Sử dụng sofa simili có tốt không?

Sử dụng sofa simili có tốt không?

 Theo thông tin từ nhiều người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm này rồi cũng như các thợ bọc ghế sofa cho biết ghế sofa simili khá bền và tốt. Sofa simili là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có điều kinh tế trung bình.
 Muốn sofa simili có tuổi thọ lâu dài thì cần phải sử dụng và bảo quản đúng cách. Ngoài ra, cũng nên vệ sinh sofa theo định kỳ để sản phẩm luôn mới đẹp mang lại cho không gian sự thẩm mỹ, sang trọng.
 Sofa simili là chất liệu khá bền, tốt nên sẽ có khả năng thay thế chất liệu da thật. Do đó, khách hàng có thể an tâm sử dụng.
 Với những thông tin chúng tôi cung cấp, chắc hẳn các bạn cũng biết sofa simili có tốt không rồi. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà mỗi người sẽ chọn cho mình bộ sofa phù hợp.

chia sẻ về sofa simili
Chia sẻ về sofa simili

Cách để lựa chọn một bộ sofa simili tốt

 Muốn lựa chọn cho mình một bộ sofa simili tốt, thì người đi mua cần dựa vào các tiêu chí sau đây:
 Nên chọn cho mình một đơn vị sản xuất và cung cấp sofa uy tín, đáng tin cậy.
 Chọn sản phẩm có chế độ bảo hành bảo trì lâu dài.
 Chọn bộ ghế sofa simili được làm từ chất liệu tốt, phần khung ghế phải bền chắc và đệm mút đảm bảo được chất lượng cũng như sự êm ái.

HOTLINE 0962222648