Ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên

Bật mí cho bạn ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên không chỉ là vật trang trí, tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, sang trọng và đẳng cấp mà còn mang đến rất nhiều công dụng, lợi ích tuyệt vời khi sử dụng. Tuy nhiên để bạn có thể lựa chọn đúng sàn phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết.

Giúp Quý khách giải đáp các khúc mắc trên chúng tôi chia sẻ một số thông tín về ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên, để Quý khách có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên làm vật liệu lát nền.

sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
sàn gỗ thủ dầu một
sàn gỗ thủ dầu một
thi công sàn gỗ
thi công sàn gỗ

Ưu điểm tuyệt vời của sàn gỗ tự nhiên

Là một trong những lựa chọn, sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua sàn gỗ tự nhiên chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng về chất lượng lẫn ưu điểm, tính năng tuyệt vời mà mình mang lại.

Được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với những đường vân, thiết kế gỗ vô cùng tự nhiên tinh xảo, sản phẩm luôn đem đến cho gia chủ, các thành viên trong gia đình một không gian sống ấm áp, tinh tế sang trọng nhưng cũng tràn đầy sức sống, luôn tạo cảm giác cho người sử dụng giống như đang được trải nghiệm, sống thật với thiên nhiên.

Không chỉ tạo ra một không gian sống thoải mái mà sàn gỗ này còn sở hữu ưu điểm tuyệt vời như nhiệt độ vô cùng phù hợp, thích hợp với ngưỡng nhiệt độ con người, giúp cho chúng ta có thể dễ chịu, sảng khoái, giúp thông kinh, hoạt huyết, tăng các nội tiết tố có lợi cho sức khỏe, tăng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể khi tiếp xúc với sàn vào mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, với vật liệu không hề chứa các chất độc tố, hóa chất sàn gỗ còn sở hữu thời gian sử dụng vô cùng cao, giúp người tiêu dùng có thể duy trì các thiết kế, sàn gỗ trong một thời gian dài.

sàn gỗ bình dương
sàn gỗ bình dương

Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên

Tuy sở hữu những ưu điểm, tính năng vượt trội khó sản phẩm nào sánh bằng nhưng sàn gỗ tự nhiên cũng tồn tại một số nhược điểm như do tính chất của nguyên liệu là gỗ tự nhiên nên khi thời tiết, nhiệt độ thay đổi thì sàn gỗ cũng có sự thay đổi rõ rệt như cong vênh, giãn nở, biến màu, mốc,….

Hay thời gian lắp đặt, sửa chữa vô cùng lâu bởi những tấm gỗ này rất nặng, phải mất nhiều thời gian di chuyển cũng như yêu cầu sự khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ của người thợ trong khi lắp đặt, sửa chữa để đảm bảo chúng nguyên vẹn và không bị tổn thất nào.

Không chỉ thế, so với giá sàn gỗ công nghiệp thì giá thành của sàn gỗ đến từ tự nhiên này lại cao hơn rất nhiều nên chúng chỉ phù hợp cho những gia đình có điều kiện, khá giả kinh tế.

Tuy nhiên, những khó khăn, nhược điểm mà bạn gặp phải khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên này vẫn còn cách khắc phục và một tìm ra cách khắc phục hợp lý thì cũng sẽ trở thành một vũ khí, một trang thiết bị không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Chính vì vậy, sàn gỗ đến từ thiên nhiên đã và đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình.

sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ hcm
Sàn gỗ hcm

Công ty thi công sàn gỗ bọc ghế sofa chuyên nghiệp tại TP HCM

Để được tư vấn trực tiếp Quý khách vui lòng liên hệ với công ty thi công và cung cấp sàn gỗ ghế sofa tại TP HCM, các kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sàn gỗ sẽ giúp Quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với để làm mới ngôi nhà mình.

 

HOTLINE 0962222648