Xưởng bọc nệm sofa giá rẻ tại quận 9 TPHCM

Ghế sofa đang được tin dùng và sử dụng rộng rãi trên địa bàn quận 9, để đáp ứng nhu cầu của thị trường chúng tôi giới thiệu xưởng may bọc nệm sofa giá rẻ tại quận 9, chuyên cung cấp, lắp đặt ghế sofa trên toàn khu vực. Quận 9 tuy là vùng ngoại ô, nhưng kinh tế cũng đang ngày càng phát triển, đời sống ngày càng được cải thiện. Các khu đô thị, chung cư, trường học, trung tâm mua sắm,vui chơi đang được xây dựng khá nhiều, nên nhu cầu sử dụng ghế sofa cũng được sử dụng phổ biến hơn.

Đến với xưởng bọc nệm sofa giá rẻ ở quận 9 của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những loại ghế sofa đẹp, chất lượng tốt, phục vụ được mọi yêu cầu của khách hàng.

bọc nệm ghế sofa tại quận 9
Bọc nệm ghế sofa tại quận 9
bọc nệm sofa tại nhà
Bọc nệm sofa tại nhà
giá bọc nệm ghế sofa
Giá bọc nệm ghế sofa

Các loại nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 9

Bọc nệm ghế sofa da tự nhiên là loại ghế sofa đẹp, mẫu mã bắt mắt, với màu sắc hài hoà, hoa văn da tự nhiên. Ghế sofa có tính thẩm mỹ cao tạo cho không gian của bạn trở nên sang trọng, độc đáo mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Ghế sofa nệm da có độ bền cao, vật liệu bọc thân thiện với môi trường, không gây độc hại, chống nước, chống bám bụi bẩn, rất an toàn khi sử dụng.

May nệm ghế sofa simili là loại nệm sofa được sản xuất qua dây truyền công nghệ hiện đại, lớp bên dưới là vải dệt, lớp bên trên là nhựa PVC, màu sắc phong phú đa dạng với nhiều chiều dày khác nhau. Vải simili có hoa văn, màu sắc rất tự nhiên, đàn hồi cao, không bám bụi, không bị hư hỏng khi bị nước dính vào, được làm từ nguyên liệu an toàn rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi thiết kế khung xương ghế gỗ.

Bọc nệm ghế sofa vải là loại nệm được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, vải nệm vải cho cảm giác gần gũi, cảm giác thật khi sử dụng, mà giá thành may nệm ghế vải rẻ hơn sơ với hai loại da và simili.

bọc nệm sofa giá rẻ
Bọc nệm sofa giá rẻ

Các quy trình bọc nệm sofa giá rẻ tại quận 9

Khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến khảo sát trực quan sản phẩm cần bọc lại nệm ghế, tùy vào không gian và tiện ích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn màu sắc và loại vật liệu bọc đảm bảo rẻ bền đẹp phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Sau khi thống nhất nội dung công việc, chúng tôi sẽ báo giá bọc nệm sofa, tiến hành nhận tiền cọc và chuyển ghế sofa cũ về xưởng để tiến hành sửa chữa bọc lại.

may nệm sofa giá rẻ
May nệm sofa giá rẻ

Xử lý khung xương ghế sofa: trước tiên sẽ là công đoạn tháo nệm ghế cũ ra, sau đó cần làm sạch bề mặt khung ghế bằng cách lau chùi, nếu khung ghế hư hỏng quá nặng sẽ được thay thế phục dựng lại kiểu dáng bằng các vật liệu tương đương. Tiếp đến khung ghế sẽ được mài nhẵn và sơn các lớp sơn chống mối mọt tăng độ bền cho sản phẩm.

Đo cắt may nệm ghế mới: Tùy vào kiểu dáng của ghế mà tiến hành bọc nệm và đo kích thước cắt vải bọc, kích thước vải sẽ được tính là khoảng cách dài nhất nệm cần phủ kín ghế, nếu sofa có tay ghế thì vải nệm sẽ được đo từ tay ghế vòng qua lưng ghế và sang tay ghế bên kia. Đây là công đoạn rất quan trọng liên quan đến nệm ghế sau khi bọc xong có căng mìn, đẹp mắt hay không.

May nệm sofa: Vải được cắt sau khi đo xong, sẽ được các thợ may chuyên nghiệp may.Tùy từng loại vật liệu bọc là da, simili, vải…mà có cách thức may khác nhau.

Hoàn thiện sofa : Sau khi các công đoạn may đo nệm xong, xe tiến hành lắp đặt nệm, và bọc niêm phong kèo hóa đơn thanh toán, hướng dẫn sử dụng, cam kết bảo hành bàn giao đến nhà cho khách hàng..

bọc nệm ghế sofa giá rẻ TPHCM
Bọc nệm ghế sofa giá rẻ TPHCM
bọc nệm ghế sofa giá rẻ
Bọc nệm ghế sofa giá rẻ
may nệm sofa tại nhà
May nệm sofa tại nhà
xưởng may nệm sofa
Xưởng may nệm sofa

Xưởng may bọc nệm sofa giá rẻ tại quận 9

Bạn đang cần bọc nệm ghế sofa nội thất để thay đổi không gian của mình trở nên mới lạ và đẹp mắt hơn, nhưng chưa chọn được nơi uy tín. Hãy đến với chúng tôi chuyên cung cấp và bọc nệm ghế sofa trên toàn khu vực quận 9. Chúng tôi là xưởng may luôn đứng đầu trong lĩnh vực bọc nệm sofa giá rẻ, đạt được rất nhiều thành tích.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm luôn làm cho khách hàng hài lòng qua những sản phẩm chất lượng, ghế sofa chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và được chăm sóc, phục vụ tận tình. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ , thời gian bàn giao sofa nhanh không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Liên hệ xưởng may bọc nệm sofa giá rẻ tại quận 9 để được tư vấn thêm, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.

HOTLINE 0962222648