Sự khác biệt giữa ghế sofa da và ghế sofa nỉ khác nhau như thế nào?

 Sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình, nó không chỉ để trang trí mà còn có tính ứng dụng cao. Ghế sofa ngày càng được cải tiến, vừa đẹp mà vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao. Nó không chỉ sử dụng để ngồi tiếp khách mà còn được sử dụng để nằm, thư giãn hay để các đồ vật cần thiết.

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sofa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, hai dòng sản phẩm sofa và da và sofa nỉ vẫn được ưa chuộng nhiều nhất. Hiện có nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết hai loại sofa này khác nhau ở điểm nào và nên chọn mua loại sofa nào thì tốt nhất. Để giải đáp thắc mắc này, say đây chúng ta sẽ cùng so sánh sự khác biệt giữa sofa da và sofa nỉ, để các bạn có thể nhận biết được 2 loại sofa này.

so sánh ghế sofa da và ghế sofa nỉ
So sánh ghế sofa da và ghế sofa nỉ

Sự khác biệt về chất liệu:

 Sofa da được chia ra thành 2 loại là sofa da thật và sofa da giả. Sofa da thật được làm từ da của các loài thú trong tự nhiên, còn sofa giả da được làm từ công nghệ cao. Với những người không có số tiền lớn để mua sofa da thật, thì họ chọn mua sofa giả da để thay thế. Bởi với chất liệu giả da cao cấp cũng có độ bền không kém gì so với gia thật, thậm chí màu sắc còn phong phú hơn. Giá thành của sofa giả da cũng tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 Hiện nay, sofa da là dòng sản phẩm nội thất được lựa chọn sử dụng phổ biến. Bởi nó có sự đa dạng về màu sắc, giúp mua mua dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian của mình.
Còn sofa nỉ cũng có nhiều loại với nhiều nguồn gốc xuất xứ khá nhau. Có các loại nỉ như: nỉ Hàn Quốc, nỉ Thổ Nhĩ Kỳ, nỉ Malaysia,…tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

sofa da và sofa nỉ giống khác nhau như thế nào
Sofa da và sofa nỉ giống khác nhau như thế nào

Sự khác biệt về phong cách:

 Sofa được làm từ chất liệu da luôn mang đến sự sang trong, đảng cấp cho sản phẩm cũng như cho không gian. Ngày này sofa nỉ ra đời manh đến sự mới lạ, hiện đại hơn. Tuy nhiên, sofa da vẫn được nhiều người lựa chọn, để thể hiện được sự đẳng cấp, vị thế của mình.

 Sofa nỉ với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác hẳn với sofa da, nó mang đến sự hiện đại, trẻ trung hơn. Với những không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì sofa nỉ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

sự khác biệt giữa ghế sofa da và ghế sofa nỉ
Sự khác biệt giữa ghế sofa da và ghế sofa nỉ

Sự khác biệt về tính năng sử dụng:

 Sofa da không thấm nước, ít bám bẩn và dễ vệ sinh làm sạch, còn đối với sofa nỉ thì thấm nước rất nhanh, dễ bám bẩn và khó vệ sinh, làm sạch. Tuy nhiên, hiện nay các nhà thiết kế đã sản xuất ra chất liệu nỉ không thấm nước, có độ bền cao và có thể dễ dàng lau chùi. Do đó, người sử dụng hoàn toàn có thể an tân sử dụng mà không lo gì về vấn đề vệ sinh nữa.
 Dù là sofa da hay sofa nỉ thỉ chỉ cần bạn biết cách sử dụng và bảo quản tốt thì sẽ luôn bền và đẹp.
 Trên đó là những so sánh sự khác biết giữa sofa da và sofa nỉ của công ty bọc ghế sofa giá rẻ của chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn có thể phân biệt được hai loại sofa này và có được sự lựa chọn phù hợp.

HOTLINE 0962222648